Bạn vừa mua một món trang sức mới. Trong cuộc gặp gỡ với bạn bè, Eropi tin chắc bạn thường nhận được câu hỏi, món đồ đó bạn mua bao nhiêu tiền. Vậy lắc chân bạc bao nhiêu tiền giữa Eropi Jewelry và thị trường.

 

Câu hỏi kinh điển của mọi cô nàng-lắc chân bạc bao nhiêu tiền. Là con gái ai cũng yêu cái đẹp muốn sở hữu những món trang sức lấp lánh, xinh đẹp. Nhưng khi biết giá thành của nó nhiều cô nàng buồn rầu khi không đủ tiền chi trả cho sự yêu thích đó.

 

Lắc chân bạc ngoài thị trường bao nhiêu tiền?


tôn vinh vẻ đẹp việt

Lắc chân của Eropi luôn độc đáo và sáng tạo.

 

Bạn dễ dàng mua được một chiếc lắc chân bạc với giá vài chục nghìn đồng. Nhưng sau vài lần sử dụng nó bị đen đi như sắt. Thậm chí với các bạn có làn da nhạy cảm sẽ bị mẩn đỏ, dị ứng. Hậu quả từ những món đồ giá rẻ, chất lượng kém. Bạn nghĩ mình mua sản phẩm rẻ hóa ra quá đắt. Vì sau vài lần sử dụng đã phải vứt đi, hãy là nhà tiêu dùng thông minh.

 

Gần đây Eropi tiến hành khảo sát giá cả lắc chân bạc bày bán trên thị trường diện rộng. Rồi tiến hành so sánh với giá của Eropi, chúng tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

 

Tham khảo thêm:

 

 

Thị trường lắc chân bạc bên ngoài rất phong phú và đa dạng. Cùng với đó giá thành cũng nhiều vô kể, bạn có thể dễ dàng mua một chiếc lắc chân bạc ở chợ với giá 20 đến 30 nghìn đồng. Hay thậm chí vài trăm nghìn đồng với dòng sản phẩm titan mạ màng, tuyệt đối không bay màu như lời quảng cáo của người bán.

 

Lắc chân bạc tại Eropi bao nhiêu tiền


tôn vinh vẻ đẹp việt

Các mẫu lắc chân của Eropi phù hợp với túi tiền của mọi người.

 

Eropi đã thu thập nhiều mẫu lắc chân bạc ngoài thị trường và dùng thử trên người. Sau một vài lần sử dụng lớp mạ bên ngoài sản phẩm mất đi, bạn đành phải đem bỏ chứ không sử dụng tiếp được. Ngoài ra những món nữ trang đó không phải bạc hay titan như lời người bán. Hãy đến cửa hàng của Eropi tại 118 Bạch Mai lựa chọn cho mình chiếc lắc chân bạc phù hợp với túi tiền của mình.

 

Chúng tôi có nhiều dòng sản phẩm giá thành từ 150 nghìn đến hàng triệu đồng cho mặt hàng cao cấp. Tại đây bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm, Eropi cam kết là bạc S925. Đặc biêt bên ngoài trang sức còn được mạ môt lớp xi bạch kim cao cấp, giúp chiếc lắc sáng bóng và kéo dài thời gian oxy hóa diễn ra.

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bạc và đá cz.

 

Hiện nay, có rất nhiều loại lắc chân bạc nữ đẹp có mức giá thấp trên thị trường. Phù hợp với túi tiền của sinh viên, học sinh, nhưng câu hỏi lắc chân bạc bao nhiêu tiền luôn không có câu trả lời thỏa đáng. Bỏ ra một số tiền chỉ vài trăm nghìn, bạn đã sở hữu một chiếc lắc chân bạc của Eropi.

 

Sản phẩm của Eropi từ bạc S925 nên rất bền, nói không với hàng kém chất lượng. Với sản phẩm của Eropi bạn có thể sử dụng lâu dài, tính ra vô cùng rẻ. Những chiếc lắc xinh xắn dùng làm quà tặng cho người thân và bạn bè là ý tưởng tuyệt vời.