Mua trang sức ngọc trai đúng cách là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Bạn cần để ý đến nhiều yếu tố như độ bóng, kích thước…Trong bài viết này, Eropi sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về ngọc trai.

 

Mua trang sức ngọc trai đúng cách, bạn cần quan tâm đến nhiều vấn đề. Trong đó, yếu tố về bộ bóng của viên ngọc vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó là kích thước, sự phù hợp và phong cách món trang sức đem lại cho chủ nhân.

 

Độ bóng

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Độ bóng của viên ngọc là yếu tố vô cùng quan trọng khi xét về chất lượng của ngọc.

 

Độ bóng của viên ngọc là yếu tố vô cùng quan trọng khi xét về chất lượng của ngọc. Nó bao gồm độ sắc nét và khẳ năng phản xạ ánh sáng trên bề mặt. Hình ảnh phản chiếu càng sắc nét giá trị càng cao. Ánh sáng giúp viên ngọc rực rỡ, đẹp hơn.

 

Kích thước

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Những viên ngọc càng lớn thì giá thành càng cao.

 

Kích thước của viên ngọc trong tương quan với món trang sức là yếu tố luôn được quan tâm. Vì ngoài giá trị thẩm mỹ món trang sức đem lại, còn là yếu tố tài chính. Những viên ngọc càng lớn thì giá thành càng cao, nhưng lại không phù hợp với bông tai hay nhẫn đeo tay.

 

Sự phù hợp

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Sự đa dạng về màu sắc, kích thước và hình dạng, sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Khi lựa chọn trang sức có đính ngọc trai, hãy xem chúng có phù hợp với trang sức bạn đang sở hữu không. Sự đa dạng về màu sắc, kích thước và hình dạng, sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Phong cách

 

tôn vinh vẻ đẹp việt

Hãy chọn những món trang sức từ ngọc trai giúp nâng cấp sắc đẹp và tủ đồ của mình.

 

Sử dụng trang sức ngọc trai không thể bỏ quên yếu tố phong cách. Hãy chọn những món trang sức từ ngọc trai giúp nâng cấp sắc đẹp và tủ đồ của mình. Những nữ doanh nhân thường chọn cho mình chiếc vòng Choker sang trọng quý phái. Còn vòng Collar sinh ra để dành cho những cô nàng cá tính.

 

Tìm hiểu thêm:

 


 

Eropi mong rằng những thông tin về ngọc trai trên hữu ích với bạn. Hãy đến với chúng tôi và lựa chọn cho mình những món trang sức bắt mắt. Để Eropi thay bạn nói lên cá tính và gu thẩm mỹ cá nhân.