Tỳ Hưu là một linh vật phong thủy được nhiều người yêu thích. Vậy nhẫn Tỳ Hưu nên đeo ở ngón tay nào để phát huy tối đa công dụng tăng vượng khí và tài lộc cho gia chủ sở hữu?


Hiện nay rất nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu cho mình những mẫu trang sức phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi để giúp bản thân may mắn hơn. Trang sức Tỳ Hưu là lựa chọn ưng ý với nhiều người, đặc biệt là những chiếc nhẫn chế tác thủ công gắn Tỳ Hưu được làm bằng đá quý. Vậy bạn đã biết nên đeo nhẫn Tỳ Hưu vào ngón nào trong 10 ngón tay của mình chưa? Cùng Eropi khám phá thông điệp này ngay sau đây.


Nhẫn Tỳ Hưu nên đeo ở ngón tay nào để có tài lộc

Nhẫn Tỳ Hưu nên đeo ở ngón tay nào để có tài lộc?

 

Kinh nghiệm chọn nhẫn Tỳ Hưu


Ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc nhẫn thật đẹp, ngoại hình phải thật lung linh, sắc sảo, chất lượng được đảm bảo nhưng giá thành thì phải vừa túi tiền. Khi mua nhẫn Tỳ Hưu, bạn nên chú ý tới những điều sau đây:


Chú ý tới tạo hình Tỳ Hưu: Nhẫn gắn Tỳ Hưu thì phần mặt nhẫn chính là hình ảnh Tỳ Hưu. Bạn cần quan sát xem Tỳ Hưu có được tạo dáng đầy đủ các bộ phận như sừng, bờm, đuôi, mông, cánh không? Các bộ phận được thiết kế có đẹp không. Lưu ý càng tinh xảo càng tốt bạn nhé.


Chất lượng chất liệu chế tác chiếc nhẫn Tỳ Hưu: Thân nhẫn có thể làm bằng vàng, bạc. Tỳ Hưu thường được làm từ đá quý. Theo phong thủy thì để Tỳ Hưu phát huy công dụng mang tài lộc đến thì chúng phải được chế tác từ những chất liệu đá quý cao cấp nhất. Các loại đá thường được sử dụng chế tác nhất là Ngọc Phỉ Thúy, Ruby, Cẩm Thạch, Thạch Anh…

 

Nhẫn Tỳ Hưu có nhiều kiểu dáng và kích cỡ.

Nhẫn Tỳ Hưu có nhiều kiểu dáng và kích cỡ.

Tham khảo thêm:

 

 

Nhẫn Tỳ Hưu nên đeo ở ngón tay nào?


Bạn biết đấy bàn tay có năm ngón và đeo nhẫn ở mỗi một ngón tay sẽ mang một ý nghĩa riêng. Bạn có thể chọn đeo nhẫn Tỳ Hưu vào bất kỳ ngón tay nào sao cho phù hợp với sở thích và mang ý nghĩa bạn mong muốn. Dưới đây là ý nghĩa cụ thể của từng ngón tay đeo nhẫn:

 

  • Đeo nhẫn ở ngón cái tượng trưng cho sức khỏe dồi dào và sự tham vọng.
  • Đeo nhẫn ở ngón trỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực.
  • Đeo nhẫn ở ngón giữa tượng trưng cho sự may mắn trong công danh, tài lộc.
  • Đeo nhẫn ở ngón út và áp úp tượng trưng cho tình cảm gia đình và bạn bè.

 

Nên đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón giữa.

Nên đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón giữa.

Theo các chuyên gia về phong thủy để Tỳ Hưu mang lại công dụng cao nhất, bạn nên chọn đeo nhẫn Tỳ Hưu ở ngón giữa. Đeo ở ngón này vừa phù hợp về ý nghĩa đeo nhẫn ở ngón giữa vừa phù hợp với ý nghĩa và công dụng của Tỳ Hưu.


Những điều tối kỵ phải nhớ khi đeo nhẫn Tỳ Hưu


Tỳ Hưu là một linh vật được yêu thích, nhiều người cho rằng trong chúng tiềm ẩn sức sống vô hình. Khi đeo trang sức Tỳ Hưu nói chung và nhẫn Tỳ Hưu nói riêng, bạn nên tránh sờ trực tiếp hay để người khác sờ vào phần mắt, miệng, sừng và răng Tỳ Hưu. Thao tác này sẽ làm mờ mắt, mòn răng và sừng, ảnh hưởng tới sức sống của Tỳ Hưu khiến linh vật không có được năng lực siêu nhiên nữa.


Khi đi ngủ và những lúc quan hệ vợ chồng, tuyệt đối không đeo trang sức Tỳ Hưu trên người. Điều này sẽ làm giảm vận may của bạn.


Không nên làm rơi nhẫn Tỳ Hưu xuống nơi bẩn, ô uế, bởi như vậy sẽ làm giảm năng lực của Tỳ Hưu.

 Có nhiều điều tối kỵ phải nhớ khi đeo nhẫn Tỳ Hưu

Có nhiều điều tối kỵ phải biết khi đeo nhẫn Tỳ Hưu.

Một lời khuyên dành cho bạn, khi tháo nhẫn Tỳ Hưu, bạn nên để chúng ngay ngắn trên bàn, nên để trên bàn làm việc bởi luồng khí nơi này rất hợp với Tỳ Hưu. Ngoài ra, nếu không đeo nữa, hãy bảo quản nhẫn Tỳ Hưu trong một hộp đựng ngăn nắp, sạch sẽ và cẩn thận.

 

Bảo quản nhẫn trong hộp đựng cẩn thận khi không đeo.

Bảo quản nhẫn trong hộp đựng cẩn thận khi không đeo.


Đeo nhẫn Tỳ Hưu vừa mang lại vẻ đẹp cho đôi tay bạn, vừa giúp bạn may mắn và có nhiều tài lộc hơn. Nhẫn Tỳ Hưu được chế tác với đủ chất liệu, đủ kích cỡ để cả phái nam và phái nữ đều có thể đeo. Giờ bạn biết nhẫn Tỳ Hưu nên đeo ở ngón tay nào rồi đúng không? Hãy nhớ, đó là ngón giữa trên bàn tay của bạn.