Chọn đá phong thủy cho người mệnh Mộc không hề khó. Những loại đá quý hợp mệnh Mộc là những viên đá sở hữu gam màu đen, xanh lá cây, xanh da trời hay xanh lam… Các viên đá này sẽ tỏa ra năng lượng tối ưu để giúp cho gia chủ sở hữu khỏe mạnh, may mắn và thành công trong đường công danh.


Những người nào mang mệnh Mộc?


Người thuộc mệnh Mộc là những người có trong danh sách các năm sinh sau: Nhâm Ngọ – 1942, 2002; Kỷ Hợi – 1959, 2019; Mậu Thìn – 1988, 1928; Quý Mùi – 1943, 2003; Nhâm Tý – 1972, 2032; Kỷ Tỵ – 1989, 1929; Canh Dần – 1950, 2010; Quý Sửu – 1973, 2033; Tân Mão – 1951, 2011; Canh Thân – 1980, 2040; Mậu Tuất – 1958, 2018; Tân Dậu – 1981, 2041…

 

Chọn đá quý mang màu sắc hợp với mệnh Mộc

Chọn đá quý mang màu sắc hợp với mệnh Mộc.


Tính cách chung của người mệnh Mộc


Người mệnh Mộc mang nhiều những đức tính tốt như là hòa đồng, chu đáo, sống chan hòa và chân thật với mọi người xung quanh. Nếu so với những người thuộc hành khác thì người mệnh Mộc thường là những người được lòng và sự yên mến từ những người bên cạnh.


Người mệnh Mộc có trí tưởng tượng phong phú, nhiều ý tưởng và không ngại khó… nên thường vươn tới những thành công cao trong cuộc sống, được nhiều người kính nể.


Chọn đá quý hợp người mệnh Mộc


Những loại đá quý hợp mệnh Mộc khá là đa dạng, bạn dễ dàng tìm cho mình một viên đá phù hợp với sở thích lẫn khả năng kinh tế.


Màu sắc đá quý hợp mệnh Mộc

Màu sắc đá quý hợp mệnh Mộc.


Tham khảo thêm:

 

 

Màu sắc đá quý hợp mệnh Mộc


Chọn màu Tương Sinh: Theo quy luật Phong Thủy thì Nước dưỡng Cây - Thủy sinh Mộc. Bởi vậy màu đá quý tốt nhất cho những người mệnh Mộc chính là màu của mẹ Thủy, bao gồm màu đen, xanh biển, xanh lam hay xanh da trời.


Chọn màu Tương Hợp: Mộc là cây, nhiều cây sẽ tạo nên cánh rừng vững chãi. Bởi vậy màu bản mệnh của người mệnh Mộc chính là xanh lá cây.


Tóm tắt các màu sắc hợp và không hợp cho người mệnh Mộc:


  • Màu bản mệnh: Xanh lá gây
  • Tương sinh: đen, xanh da trời, xanh biển, xanh lam.
  • Chế ngự: Vàng sậm, nâu đất.
  • Tuyệt đối tránh: Đó là các gam màu của mệnh Kim như bạc hay trắng.

Các viên đá quý sở hữu sắc màu hợp mệnh Mộc


Thạch anh đen:


Thạch anh đen sở hữu năng lượng phong thủy mạnh

Thạch anh đen sở hữu năng lượng phong thủy mạnh.


Trong họ nhà Thạch anh thì Thạch anh đen là viên đá sở hữu độ cứng cao nhất, hợp để chế tác ra những mẫu trang sức ấn tượng. Ngoài ra viên đá này cũng sở hữu năng lượng phong thủy mạnh. Thạch anh đen giúp tinh thần chủ nhân trở nên sáng suốt và minh mẫn hơn. Ngoài ra, Thạch anh đen còn giúp đỡ, cải thiện bộ máy vận động cơ thể, tác dụng tốt đến vùng cột sống, có khả năng chống đột quỵ, nhồi máu cơ tim ở người già.


Đá Emerald – Ngọc Lục Bảo:

 

Đá Emerald mang màu xanh tươi mới

Đá Emerald mang màu xanh tươi mới.


Đá Emerald mang màu xanh tươi mới, thể hiện cho sức sống của đất trời. Nếu đúng theo truyền thuyết lưỡng Mộc thành Lâm thì người mệnh Mộc nếu đeo bên mình món trang sức chế tác từ đá Emerald là hoàn toàn đúng.


Từ xa xưa, con người đã tin rằng Ngọc Lục Bảo là viên đá chống lại mọi điềm xui và bất hạnh, giúp gia chủ an toàn và vượng cát hơn. Ngày nay, rất nhiều doanh nhân sở hữu các trang sức chế tác từ viên đá quý đắt giá này với hy vọng sự nghiệp kinh doanh của họ sẽ ngày càng hưng thịnh hơn. Ngoài ra, đá Emerald còn mang công dụng trấn an tinh thần, giải tỏa lo lắng, tăng tính sáng tạo và tăng thị lực tốt hơn.


Đá Topaz xanh

 

Đá Topaz xanh chính là loại đá tương sinh với người mệnh Mộc

Đá Topaz xanh chính là loại đá tương sinh với người mệnh Mộc.


Theo phong thủy của người Phương Đông thì đá Topaz xanh chính là loại đá tương sinh với người mệnh Mộc. Viên đá này có độ cứng đạt 8.0 trên thang điểm của Mohs, mang vẻ đẹp huyễn hoặc tạo nên những tác phẩm trang sức nghệ thuật.


Người La Mã cổ xưa tin rằng đá Topaz có tác dụng cải thiện thị lực rất tốt. Người Ai Cập lại cho rằng Topaz như một tấm bùa hộ mệnh giúp cho họ tránh phải những tổn thương về tinh thần.


Đá Topaz giúp chủ nhân tăng khả năng giao tiếp và bản lĩnh trước đám đông. Nó cũng giúp bạn suy nghĩ tốt hơn, nâng cao khả năng tập trung để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.


Mỗi một viên đá quý đều ẩn chứa trong mình một sức mạnh quyền năng nào đó. Nếu bạn mang mệnh Mộc thì hãy nhớ những loại đá quý hợp mệnh Mộc mà bài viết của Eropi trên đây đã chia sẻ bạn nhé. Chúc bạn sớm tìm được một mẫu trang sức ưng ý.