Ngọc trai với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết mang lại vẻ đẹp tinh tế cho các món đồ trang sức dành cho phái đẹp. Không chỉ có tác dụng thẩm mỹ, ngọc trai còn mang đến cho người đeo niềm hạnh phúc với ý nghĩa tốt lành, may mắn. Dưới đây là một số mẫu nhẫn ngọc trai nổi bật của Eropi.

 

Nhẫn vàng 18k ngọc trai Candy Love

 

Chiếc nhẫn được chế tác vô cùng tinh tế. Bề mặt nhẫn được nạm những viên đá CZ nhỏ màu trắng sáng lấp lánh vô cùng đẹp mắt. Điểm nhấn của chiếc nhẫn chính là ánh xà của toát ra từ viên ngọc trai tự nhiên trên mặt nhẫn. Chiếc nhẫn được làm từ chất liệu vàng 18k kết hợp với đá CZ và ngọc trai nước ngọt vô cùng ăn ý và hòa quyện. 

 

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn vàng 18k ngọc trai Candy Love.

 

Tham khảo thêm:

 


Nhẫn bạc ngọc trai Youth

 

Nhẫn bạc ngọc trai Youth với dáng vẻ thiết tha, tạo hình uyển chuyển phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Mặt nhẫn là một bông hoa nổi bật với nhụy hoa ngọc trai có ánh xà cừ tinh khôi, bắt mắt. Trên những cánh hoa có điểm xuyến đá CZ lung linh, bắt mắt. Mẫu trang sức này phù hợp với mọi màu da, dễ phối đồ nên chị em có thể dễ dàng trưng dụng.


Nhẫn ngọc trai

Nhẫn bạc ngọc trai Youth.

 

Nhẫn bạc Esther Pearl

 

Nhẫn được chế tác từ bạc 925 kết hợp cùng đá CZ và viên ngọc trai nước ngọt. Với thiết kế cầu kỳ với hai đường bắt chéo nhau khiến sản phẩm có vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng chiếm được cảm tình của chị em từ cái nhìn đầu tiên. 

 

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn bạc Esther Pearl.

 

Nhẫn bạc ngọc trai Balor

 

Chiếc nhẫn nổi bật với viên ngọc trai trắng sáng không tì vết kết hợp cùng những viên đá CZ ở hai bên. Chất liệu bạc 925 sáng bóng khiến chiếc nhẫn trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Không quá cầu kì nhưng chiếc nhẫn vẫn hấp dẫn phái đẹp nhờ thiết kế tinh xảo, đẹp mắt.

 

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn bạc ngọc trai Balor.

 

Nhẫn bạc Everlasting Pearl

Mẫu trang sức gây ấn tượng với mặt nhẫn độc đáo với viên ngọc trai và hai viên đá CZ ở bên cạnh. Thiết kế trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

 

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn bạc Everlasting Pearl.

 

Nhẫn bạc One Minute


Thiết kế nhẫn khá đơn giản nhưng cũng gây được ấn tượng mạnh với người nhìn. Điểm nổi bật của chiêc nhẫn chính là viên ngọc trai màu trắng sáng lấp lánh trên mặt nhẫn. Với chất liệu bạc 925, chiếc nhẫn là sự lựa chon hoàn hảo chi những quý cô yêu thích sự đơn giản, sang trọng.


Nhẫn ngọc trai

Nhẫn bạc One Minute.

 

Nhẫn bạc ngọc trai Victory


Thêm một chiếc nhẫn gây ấn tượng với sự đơn giản. Với thiết kế tối giản đến từng chi tiết, mẫu trang sức này mang lại nét dịu dàng, nữ tính cho người đeo. Chỉ đơn giản bạn cũng tạo nên sự hấp dẫn với người đối diện chính là thứ mà chiếc nhẫn này mang lại. Với chất liệu bạc 925 cao cấp kết hợp cùng viên ngọc trai, mẫu nhẫn này còn mang lại cho chủ nhân sự sang trọng, quý phái.


Nhẫn ngọc trai

Nhẫn bạc ngọc trai Victory.

 

Nhẫn bạc Little Pearl


Sự hấp dẫn của chiếc nhẫn này nằm ở bông hoa trên mặt nhẫn. Trên cánh hoa là những viên đá CZ tạo điểm nhẫn nổi bật cho viên ngọc trai ở chính giữa. Mẫu trang sức này đem đến cho bạn gái sự dịu dàng, nữ tính mà không phải món đồ trang sức nào cũng có được.

 

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn bạc Little Pearl.

 

Nhẫn bạc Charm Pearl

 

Hai viên đá CZ ở bên cạnh dường như là để làm nên cho viên ngọc trai ở giữa nổi bật hơn. Chiếc nhẫn được làm từ bạc 925 mạ bạch kim sáng trắng kết hợp cùng đá CZ và ngọc trai tạo nên sự sang trọng cho người đeo. Chiếc nhẫn phù hợp với khá nhiều phong cách thời trang nên bạn có thể diện đi chơi, đi làm, đi dự tiệc hay đi học đều được.


Nhẫn ngọc trai

Nhẫn bạc Charm Pearl.

 

Nhẫn bạc ngọc trai Naveen

 

Nhìn vào chiếc nhẫn này chắc hẳn ai cũng chú ý đến viên ngọc trai trên mặt nhẫn đầu tiên. Sự kết hợp của bạc 925 và viên ngọc trai cùng viên đá CZ nhỏ tạo nên nét sang trọng cho món đồ trang sức này. Chiếc nhẫn này cũng khá dễ tính nên bạn có thể thoải mái kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác nhau.

 

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn bạc ngọc trai Naveen.

 

Trên đây là những mẫu nhẫn ngọc trai được ưa chuộng nhất tại Eropi. Sở dĩ nhẫn ngọc trai được chị em yêu thích như vậy là do ngoài vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhẫn ngọc trai còn mang lại những ý nghĩa may mắn, tốt lành cho người đeo.