Bông tai là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi cô gái, góp phần tô điểm cho gương mặt chị em thêm lộng lẫy, duyên dáng. Hãy cùng Eropi điểm danh những mẫu bông tai khiến chị em say mê thời gian gần đây nhé.


Nếu như trước đây, chỉ có những chất liệu như đá, ngọc trai được sử dụng rộng rãi để làm khuyên tai thì bây giờ người ta còn sử dụng cả những chất liệu như kim loại, pha lê hay hạt nhựa… được chau chuốt tinh tế để làm nổi bật gương mặt chị em.


Bông tai dài


Bông tai dài với sự đa dạng về mẫu mã nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu bông tai phù hợp. Với những bạn gái có gương mặt tròn nên chọn dáng bông tai dài, mảnh để gương mặt nhìn trông thon gọn hơn. Thời gian gần đây có rất nhiều cô gái ưa chuộng kiểu khuyên tai dài này bởi nó không chỉ giúp chị em tăng thêm vẻ nữ tính mà còn góp phần mang lại vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh hơn.

 

xu hướng bông tai

Cuốn hút với bông tai dài.

 

Tham khảo thêm:

 


Bông tai tua tua


Không sang chảnh như những mẫu bông tai đính đá, những thiết kế bông tai tua rua gây ấn tượng nhờ sự đơn giản, cá tính lẫn độc đáo, mới lạ. Bông tai tua rua có nhiều thiết kế, màu sắc khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn để có thể kết hợp với nhiều sét đồ khác nhau. Đơn giản, tinh tế chỉ với chùm tua rua nhỏ xinh khiến chị em không thể rời mắt.

 

xu hướng bông tai

Bông tai tua rua dễ thương.


Bông tai chữ thập


Hình chữ thập hay cây thánh giá là một trong những họa tiết kinh điển. Không chỉ xuất hiện trong các thiết kế thời trang mà biểu tượng chữ thập còn thiên biến vạn hóa trong vô số mẫu trang sức. Bông tai chữ thập đem lại cho người đeo vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ thay thế cho sự nữ tính và điệu đà. Thiết kế tinh xảo, đẹp mắt của bông tai chữ thập phù hợp kết hợp với nhiều set đồ thời trang.

 

xu hướng bông tai

Sang chảnh, cá tính với bông tai chữ thập.


Bông tai tròn


Bông tai tròn với nhiều kích cỡ, từ bé như đồng xu cho đến to như chiếc vòng tay đều khiến những tín đồ thời trang mê mẩn. Không chỉ làm mưa làm gió trên thị trường thời trang thế giới, món phụ kiện này cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bông tai tròn với vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ mạnh mẽ đến yểu điệu.

 

xu hướng bông tai

Vẻ đẹp cá tính hút hồn người đối diện.


Bông tai dây ruy băng


Đây là xu hướng bông tai mới nhất từ cuối năm 2017 và đầu năm 2018, chi tiết ruy băng tạo sự lạ mắt nhưng vẫn đem lại cho bạn gái nét dịu dàng. Nếu bạn yêu thích sự giản dị có thể chọn mẫu bông tai ruy băng đơn giản, nhỏ xinh. Bạn cũng nên chọn màu sắc ruy băng phù hợp với trang phục của mình tạo nên sự đồng điệu thời trang.

 

xu hướng bông tai

Độc đáo nhưng vẫn mang nét dịu dàng.


Bông tai hạt


Kiểu dáng bông tai mới lạ thu hút những bạn gái có sở thích sưu tập bông tai. Mẫu bông tai thời thượng này thường được những bạn nữ diện khi tham gia những bữa tiệc hoặc phối chung cùng những bộ cánh đậm chất bánh bèo.

 

xu hướng bông tai

Sang trọng, lôi cuốn, thu hút ánh nhìn.


Bông tai đơn giản


Những kiểu dáng bông tai đơn giản nhưng tinh tế khi kết hợp cùng những kiểu tóc cột gọn gang, tóc tết nữ tính hay tóc búi sang trọng sẽ tô điểm cho gương mặt bạn gái thêm rạng ngời và tạo điểm nhấn cho sét đồ của bạn. Mẫu trang sức này có vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng có thể dễ dàng ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

 

xu hướng bông tai

Đơn giản tạo sự khác biệt.


Trên đây là những mẫu bông tai đang được chị em ưa chuộng nhất hiện nay.