Màu đen luôn gợi cho người ta cảm giác tò mò và ham muốn tìm hiểu . Những viên ngọc trai đen quý hiếm cũng không nằm ngoại lệ đó. Vậy đằng sau màu đen huyền bí, những viên ngọc trai mang những ý nghĩa nào khiến người khác chú ý đến nó ?

 

Viên ngọc trai đen với sắc huyền bí mang đến vẹn toàn và điềm may.


Theo quan niệm phong thủy người ta cho rằng viên ngọc trai đen tự nhiên luôn mang đến điềm may và sự thịnh vượng.


Màu đen là màu của quyền lực, quý phái vì vậy những viên ngọc trai đen luôn đại diện cho tầng lớp cao và nói lên địa vị của chủ nhân.


Bộ trang sức bạc Black Pearl với viên ngọc trai đen bí ẩn.

Bộ trang sức bạc Black Pearl với viên ngọc trai đen bí ẩn.


Nếu như màu sắc của những viên ngọc trai khác đem đến cho người ta cảm giác mới lạ và độc đáo tựa như bảy sắc cầu vồng thì viên ngọc trai đen mang đến cho người ta cảm giác bí ẩn, cảm giác tò mò và ham muốn được sở hữu.

 

Bởi vậy mà không có gì lạ các bộ trang sức với viên ngọc trai đen như chiếc nhẫn, lắc - vòng hay sợi dây chuyền đều được các nàng chú ý. 

 

Nhắc đến ngọc trai đen tự nhiên phải kể đến viên ngọc trai Tahiti được tạo ra từ loài trai Pinctada margaritifera. Ngoài mang vẻ đẹp quý phái nó còn có ý nghĩa tốt cho sức khỏe và được nhiều người chọn cũng vì ý nghĩa này. 


Dây chuyền vàng 18k ngọc trai Tahiti Gragas Love nổi bật với viên ngọc trai đen Tahiti.

Dây chuyền vàng 18k ngọc trai Tahiti Gragas Love nổi bật với viên ngọc trai đen Tahiti.

 

Nét quý phái của viên ngọc trai kết hợp với vẻ sang trọng của vàng 18k đã tạo nên sợi dây chuyền vàng ngọc trai Tahiti Gragas Love là minh chứng cho vẻ đẹp hoàn hảo của viên ngọc trai đen Tahiti hiếm có. Nhất là khi dưới bàn tay khéo léo của các nhà thiết kết của Eropi, viên ngọc trai đen có thể toát lên hết được vẻ đẹp của nó. không chỉ là đẹp và còn là vẻ tuyệt mỹ.

 

Vậy nên không ít người chọn cho mình những sợi dây chuyền ngọc trai đen, nhẫn ngọc trai đen, lắc - vòng ngọc trai đen làm phụ kiện trang sức cho mình. Từng viên ngọc trai như đai diện cho vẻ đẹp và cả những điều may mắn đem lại cho chủ nhân.

 

Sợi dây chuyền vàng nổi bật với viên ngọc trai đen Tahiti.

Sợi dây chuyền vàng trắng nổi bật với viên ngọc trai đen Tahiti.

 

Tham khảo thêm:



 

Lung linh là sợi dây chuyền vàng trắng 18k ngọc trai Tahiti Lippi, màu đen của viên ngọc trai chính là điểm nhấn trong bộ trang sức này. Viên ngọc trai thiên nhiên mang những ý nghĩa may mắn và an lành đến cho chủ nhân kết hợp với chất vàng trắng tạo nên món trang sức quý giá kèm theo ý nghĩa phong thủy trong đó. 

 

Trang sức phong thủy có nhiều loại với nhiều kiểu dáng cùng nhiều kiểu thiết kế khác nhau, đem lại những ý nghĩa phong thủy tuyệt vời. So sánh với những ý nghĩa tốt lành đó nhũng sợi dây chuyền ngọc trai với những viên ngọc trai đen cũng không kém cạnh. Từng viên ngọc trai với những kích thước đều đều mang ánh sắc đen đều toát lên những điềm may cho người sở hữu.


Màu đen của ngọc trai luôn toát lên sự huyền bí tạo cảm giác bí ẩn.

Màu đen của ngọc trai luôn toát lên sự huyền bí tạo cảm giác bí ẩn.

 

Ngọc trai đen với sắc màu đặc biệt vì vậy là sản lượng để cho ra những viên trai thiên nhiên tuyệt đẹp không lớn. Viên ngọc trai đen thiên nhiên Tahiti hiện đang là viên ngọc trai đen có giá trị nhất tính đến thời điểm hiện tại. Vì vậy những bộ trang sức được chế tác từ ngọc trai Tahiti luôn được coi là trang sức đắt tiền và mang đẳng cấp thời thượng của nó.

 

Dây chuyền vàng 18k ngọc trai Tahiti Enma Love

Dây chuyền vàng 18k ngọc trai Tahiti Enma Love.


Có thể coi những viên ngọc trai đen là tuyệt phẩm đến từ thiên nhiên. Viên ngọc trai luôn tỏa sáng với vẻ đẹp huyền bí thêm vào đó khi kết hợp với chất vàng 18k ngọc trai đen như phát huy được hết sức quyến rũ của nó với mọi ánh mắt. Những bộ trang sức đến từ viên ngọc trai đen không chỉ có giá trị về vật chất mà nó có nhiều ý nghĩa phong thủy khiến vạn người mê.