Những chiếc nhẫn có màu hồng đang là xu hướng mới của mùa cưới năm nay. Với thiết kế hiện đại, màu sắc đặc biệt, nhẫn vàng hồng là sự lựa chọn thời thượng cho các cặp đôi mùa cưới 2016.


Vàng hồng là gì?


Vàng hồng là hợp kim của vàng nguyên chất với một số kim loại như đồng và bạc. Màu sắc hồng càng đậm khi lượng đồng thêm vào càng nhiều, và ngược lại. Vì thế, vàng hồng có tuổi thấp hơn vàng ta, thường tuổi của vàng hồng là 9k, 14k và 18k.

 

Nhẫn cưới vàng hồng sở hữu vẻ đẹp sang trọng


Nhẫn cưới vàng hồng xu hướng mới của mùa cưới 2016


Thế giới trang sức đang chứng kiến sự hồi sinh manh mẽ của trang sức vàng hồng. Những chiếc nhẫn cưới “màu hường” được các ngôi sao hàng đầu hết sức lăng sê. Dự đoán, vàng hồng sẽ là chất liệu thống trị tại các lễ cưới tên toàn cầu.


Mặc dù kim loại này đã có lịch sử hình hành từ lâu đời và được gắn với vẻ đẹp và giá trị cổ điển, tuy nhiên màu sắc cổ điển ấy khi kết hợp với những bộ váy cưới trắng tinh, sang trọng lại tạo nên một vẻ đẹp đầy tính tương  lai. Tông màu trang nhã có chiều sâu, vàng hồng có khả năng khơi dậy những cảm xúc nhẹ nhàng, ấm áp. Và đặc biệt tông màu hồng tôn lên mọi làn da và các bộ trang phục đi kèm.


Tham khảo thêm:

 

 

Nhẫn cưới vàng hồng sang trọng


Một trong những ưu điểm tích cực nhất của nhẫn cưới vàng hồng là chúng có khả năng tôn mọi màu da. Những bạn gái sở hữu nước da trắng muốt sẽ càng nổi bật sự quyến rũ khi kết hợp với chiếc nhẫn vàng hồng. Với người có nước da ngăm đen, nhẫn vàng hồng lại là một sự bổ xung, tôn vinh làn da khỏe khoắn. Khó có một chất liệu nào lại chiều lòng tất cả mọi làn da như vàng hồng.


Ngoài nhẫn cưới, nhẫn đính hôn vàng hồng được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích. Chúng đại diện cho vẻ đẹp lãng mạng và có sức hấp dẫn mãnh liệt và các ngôi sao hàng đầu thế giới cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp của chúng.


Blake Lively, Angelina Jolie hay Whitney Port là những cái tên làm cho vàng hồng “hot” càng thêm “hot” khi sở hữu những chiếc nhẫn vàng hồng  gắn kim cương khủng.

 

 

 

Ngoài ra, nếu kết hợp với kim cương có màu trắng, đá quý màu hồng, màu vàng hay thậm chí một viên ngọc lục bảo - Emerald, chất liệu vàng hồng sẽ tạo nên một thiết kế vô cùng tinh tế. Nó là mẫu kim loại làm nền hoàn hảo, không chỉ tôn lên mọi màu da mà còn giúp viên đá đính kèm thu hút mọi sự chú ý của những người xung quanh.

 

Vẻ đẹp ấn tượng, hiện đại và sang trọng của nhẫn cưới vàng hồng


Xu hướng thời trang đang hướng về màu hồng và trang sức cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Những mẫu thiết kế sang trọng trong những bộ sưu tập trang sức của các hãng thời trang danh giá không thể thiếu chất liệu vàng hồng. Và nhẫn cưới bằng vàng hồng dự đoán sẽ là xu hướng hot trong mùa cưới 2016.


Màu hồng màu của nhẫn cưới là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý vừa chứa đựng sự hiện đại trẻ trung, chính vì thế, chúng được rất nhiều cặp đôi lựa chọn là vật đính ước trăm năm. Hơn nữa màu hồng còn là màu của sự nhẹ nhàng nữ tính, không quá chói chang như vàng, không quá “mờ” như bạc, ánh hồng lấp lánh nhẹ nhàng giúp người đeo luôn nổi bật.


Giá cả và độ bền của nhẫn vàng hồng


Giá của những chiếc nhẫn cưới bằng vàng hồng rất đa dạng, tùy thuộc vào tuổi vàng và các loại đá quý gắn lên chúng. Những loại nhẫn gắn kim cương, Ruby thường có giá trị cao, để phù hợp với túi tiền hơn, nhẫn cưới vàng hồng được gắn đá Cubic Zircona để giảm chi phí và vẻ đẹp, sự sang trọng vẫn được đảm bảo.

 

Nhẫn cưới vàng hồng


Nhẫn vàng hồng cũng tương tự như các loại vàng pha khác, chúng có độ bền tương đối ổn định, khi xuống màu bạn chỉ cần đánh bóng lại, chi phí cho việc này là rất thấp.


Ngoài việc sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng, giá cả và độ bền của nhẫn cưới vàng hồng cũng là một ưu điểm mạnh để chúng trở thành xu hướng mới trong mùa cưới 2016.


Chúc các cặp uyên ương lựa chọn được cặp nhẫn cưới vàng hồng ưng ý.