Ý nghĩa của số hạt đá trong vòng tay phong thủy rất là quan trọng, bởi chúng mang nhiều yếu tố, ý nghĩa tâm linh, phụ trợ và mang lại những điều tốt lành cho chủ nhân sở hữu.


Bạn thường đeo bên mình một chiếc vòng tay kết từ đá quý. Vậy liệu bạn có bao giờ để ý tới tổng số hạt đá trong mẫu vòng của mình là bao nhiêu chưa? Hãy cân nhắc tới yếu tố này bởi số hạt đá trong vòng tay phong thủy mang nhiều ý nghĩa lớn lao.


Vòng tay phong thủy là vật được nhiều người yêu thích.

Vòng tay phong thủy là vật được nhiều người yêu thích.


Ý nghĩa số hạt đá có trong chiếc vòng tay phong thủy


Từ xa xưa và cho đến hiện tại, con người luôn tin vào quy luật bất biến – vòng luân hồi trong phong thủy. Ai cũng tin rằng, bất cứ người nào đều sẽ phải trải qua đủ cả Sinh, Lão, Bệnh, Tử. Tuy nhiên ai cũng mong kéo dài cung Sinh nhiều nhất. Theo quy ước thì cung Sinh sẽ là cung đầu tiên. Để chạm vào cung này thì số hạt đá trên vòng tay nên là số chia hết cho 4 dư 1, ví dụ như là 9, 13, 17, 21, 25… Tuyệt đối nên tránh các con số ứng với cung Tử (số chia hết cho 4) vì chúng mang điềm dữ, không tốt cho gia chủ sở hữu.


Trong trường hợp bạn không thể tìm được chiếc vòng tay ưng ý có tổng số hạt ứng vào cung Sinh theo quy ước trên thì tốt nhất hãy chọn chiếc vòng tay phong thủy nào có số hạt là số lẻ. Số lẻ trong phong thủy tượng trưng cho tính dương với nguồn năng lượng dồi dào.


Vòng tay bằng đá thạch anh tóc vàng với những ý nghĩa riêng về sức khỏe, an lành và sự may mắn.

Vòng tay bằng đá thạch anh tóc vàng với những ý nghĩa riêng về sức khỏe, an lành và sự may mắn.

Vòng tay đá mắt hổ hợp ý rất nhiều bạn nam cá tính

Vòng tay đá mắt hổ hợp ý rất nhiều bạn nam cá tính.


Nếu tổng số hạt là số chẵn thì cũng không hẳn là quá xấu. Bạn nên chọn vòng có tổng số hạt là 18. Bởi con số này tượng trưng cho một vòng niệm kinh Phật. Khi đeo chúng sẽ mang đến sự bình an và cảm giác an toàn cho người sở hữu.

 

Tham khảo thêm:


 

 

 

Kích thước hạt đá vòng phong thủy


Để chiếc vòng đeo vừa tay thì người dùng cần phải lựa chọn kích cỡ các hạt đá kết nối sao cho thật phù hợp. Như vậy mới tăng được tính thẩm mỹ của món trang sức.


Vòng tay đá thanh kim của Eropi

Vòng tay đá thanh kim của Eropi.

Đối với phái nữ: Do phần cổ tay bé nên nữ giới không nên chọn những chiếc vòng có kích cỡ hạt đá lớn, thường chỉ nên chọn kích cỡ là 6mm, 8mm, 10mm.


Đối với phái nam: Nếu chọn các hạt đá có kích thước lớn hơn một chút từ 10mm trở lên như 12mm, 14mm… Nếu đeo các vòng tay kết từ hạt kích cỡ nhỏ thì trông sẽ làm giảm sự nam tính của người đeo.

 

Vòng tay đá Onyx 10mm

Vòng tay đá Onyx 10mm

Bạn sẽ chọn cho mình chiếc vòng tay phong thủy nào?

Bạn sẽ chọn cho mình chiếc vòng tay phong thủy nào?

 

Từ xưa đến nay, những chiếc vòng tay đá phong thủy luôn là sản phẩm trang sức được yêu thích đối với con người. Khi tìm mua chúng, bên cạnh việc để ý tới tính thẩm mỹ, ý nghĩa tâm linh của mỗi loại đá, bạn hãy cân nhắc số lượng đá và chiếc vòng đó sở hữu nhé. Chúc bạn sớm tìm được vòng tay phong thủy hợp cung mệnh, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển danh vọng và sức khỏe của bản thân.