Sáng ngày 29/12/2016 tại 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, MC Nhã Uyên xinh đẹp trong những bộ trang sức độc đáo của Eropi Jewelry ngày khai trương.


Eropi Jewelry dù chỉ mới đi vào hoạt động một thời gian ngắn nhưng đã tạo được chỗ đứng trên thị trường và sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm chất lượng cao cùng mẫu mã phong phú, đa dạng với hơn 20.000 thiết kế từ nhiều nhà chế tác tên tuổi.


Sau thời gian dài chuẩn bị, sáng 29/12/2016 công ty cổ phần Eropi đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại miền Bắc chuyên về bạc cao cấp. Và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng, không chỉ có sự xuất hiện của chị em mà các đấng mày râu cũng đến chọn cho người thương. Những mẫu nữ trang bạc tinh tế, mang thông điệp sâu sắc, thay bạn truyền tải tới nửa kia.

 

Tìm hiểu thêm:

 


Nhân dịp khai trương Eropi Jewelry có nhiều ưu đãi khủng cho khách hàng khi mua bất kì sản phẩm nào cũng được tặng quà:

 

  • Với hóa đơn dưới 500.000 đồng được tặng 1 mặt dây chuyền bạc hình quả táo.
  • Hóa đơn trên 500.000 đồng và nhỏ hơn 1 triệu đồng được tặng một nhẫn free size
  • Đặc biệt với hóa đơn trên 1 triệu đồng sẽ nhận được một dây chuyền bạc mặt quả táo vô cùng dễ thương.

 

 

Ngoài các chương trình khuyến hấp dẫn trên, còn vô số hoạt động đặc biệt khác đang chờ bạn khám phá. Bật bí một chút là tại ngày khai chương sẽ sự tham gia của các nghệ sĩ violin. Cùng không gian tiệc trà sang trọng, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới mua sắm trang sức vô cùng mới lạ.


Xuất hiện tại buổi lễ khai trương có sự hiện diện đặc biệt của MC Nhã Uyên, khi vừa có mặt đã gây sự chú ý của mọi người. Với bộ đầm màu nude bó sát khoe thân hình mảnh mai, quyến rũ cùng điểm nhấn là chiếc nơ hoa làm nổi bật làn da trắng mịn của cô.


trang sức eropi jewelry 

Nhân viên của Eropi Jewelry tư vấn trang sức cho MC Nhã Uyên.

Mọi người bị cuốn theo cô gái với chất giọng từ tốn và nhẹ nhàng và vô cùng quyến rũ kết hợp với gương mặt thanh tú. MC Nhã Uyên hiện đang là một trong những hạt nhân mũi nhọn của Đài truyền hình ở các bản tin thời sự, chuyên mục đối ngoại, sự kiện và nhân vật.


Nhẹ nhàng mà đầy thu hút. 

MC Nhã Uyên nổi bật và đầy thu hút với trang sức của Eropi.


Tại sự kiện quan trọng của Eropi Jewelry nếu bạn có mặt ở đây sẽ thấy cô gái trẻ này dù bận rộn tới đâu, mệt mỏi không thể nhìn thấy trên gương mặt, luôn thể hiện thần thái vui tươi và gần gữi với mọi người. Bên cạnh đó, hiện này cô đang là gương mặt đại diện cho nhãn hàng trang sức cao cấp Eropi Jewelry – một trong những cửa hàng trang sức lớn nhất tại Thủ đô Hà Nội.

 

Thời gian tới sẽ tiến vào trong Nam và mở thêm chuỗi các cửa hàng trải dài từ Bắc vô Nam. Với mục tiêu khai trương cửa hàng để đem đến cho giới trẻ cũng như khách hàng mua với số lượng lớn tại các làng nghề trang sức. Đã khiến Eropi trở thành một thương hiệu kinh doanh nhất nhì hiện này trên thị trường trang sức.


đội ngũ nhân viên của eropi jewelry 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Eropi Jewelry.


Bên cạnh đó, Eropi Jewelry nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, hướng tới khách hàng làm mục tiêu phát triển, cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao không chỉ về mẫu mã mà còn bởi chất lượng. Với hơn 20.000 sản phẩm bạn sẽ thấy mình như trong biển trang sức, hoa mắt với quá nhiều mẫu trang sức bạc cùng ngọc trai tinh tế, tha hồ lựa chọn.

 

Đây sẽ là món quà đặc biệt và vô cùng ý nghĩa dành tặng người thương trong những ngày đặc biệt. Còn chần chừ gì nữa nhanh chân đến 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng và chọn ngay cho mình những thiết kế sinh ra để dành cho bạn nào.


trang sức eropi jewelry 

Nữ doanh nhân Nguyễn Mai Vân cùng chồng và MC Nhã Uyên.


MC Nhã Uyên chia sẻ cảm nhận của mình khi tới tham dự sự kiện đó là bản thân cô rất vui khi được mời tham dự chương trình và cô thích thú với hàng loạt mẫu trang sức đa dạng, hiện đại nhưng vô cùng trẻ trung của cửa hàng. Đặc biệt khi Eropi lại là cửa hàng bán buôn, bán lẻ các mẫu trang sức lớn nhất tại Thủ đô, từ khi ra đời đã đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ.


MC Nhã Uyên tại cửa hàng trang sức Eropi
 

Không gian cửa hàng sang trọng, thiết kế theo phong cách mở.


Cửa hàng được thiết kế với không gian sang trọng, lịch sự, phong cách trẻ trung, năng động với đầy đủ các mặt hàng trang sức bạc cao cấp cùng nhiều mẫu mã đa dạng màu sắc. Thiết kế mẫu bạc thời thượng nắm bắt xu hướng của khách hàng, đầu tư nhiều mặt hiện Eropi Jewelry đang dẫn đầu về đẳng cấp, chất lượng và sự chế tác tinh xảo trong từng sản phẩm, chinh phục được đông đảo khách hàng.

 

Hãy đến công ty cổ phần Eropi Jewelry số 118 Bạch Mai, Hai Bà Trưng ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi khủng. Hay nhanh tay nhấc máy lên và gọi theo đường dây nóng 0968829900 để đặt hàng và nhận tư vấn miễn phí.